
Nam A Bank vừa chính thức ra mắt không gian giao dịch số tích hợp hệ sinh thái thiết bị hiện đại, đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong ngày 12/12. Tại đây, Nam A Bank cũng “trình làng” Robot OPBA và trở thành ngân hàng Việt tiên phong đưa Robot vào phục vụ khách hàng
Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng được trải nghiệm đa không gian giao dịch với các thiết bị hiện đại, đón đầu xu hướng công nghệ 4.0 như tablet, LCD touch screen.Đáng chú ý là sự xuất hiện của Robot OPBA và chi nhánh số VTM OPBA.
Hệ sinh thái này được hợp kênh ứng dụng trên nền tảng Open Banking của Nam A Bank sẽ “giải phóng” khách hàng khỏi những định nghĩa thông thường về một ngân hàng.
Việc ra mắt không gian giao dịch số của Nam A Bank được xem là bước tiến đột phá của ngân hàng trong kỷ nguyên 4.0. Mọi nhu cầu tài chính của khách hàng sẽ được đáp ứng 24/7 khi có thể giao dịch đa kênh, đa tiện ích với hàng loạt tính năng toàn diện và vượt trội tích hợp trên các thiết bị, đặc biệt là Robot OPBA và VTM OPBA.
Đến không gian giao dịch số của Nam A Bank, ngay khi bước vào sảnh, khách hàng sẽ gặp gỡ Robot OPBA để được tư vấn mọi thắc mắc theo nhu cầu thay vì phải đợi chờ xếp hàng tại quầy.
Với những cử động đã được lập trình tự động hóa, Robot OPBA có khả năng nhận diện khuôn mặt khách hàng bằng tính năng Face ID hiện đại, chủ động chào hỏi hỗ trợ khách hàng.
Khi cần trao đổi trực tiếp với nhân viên ngân hàng, Robot OPBA sẽ đưa ra lựa chọn và hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch.
Mặt khác, “chi nhánh số” VTM OPBA được triển khai trong không gian giao dịch số cũng cho thấy sự phát triển ngân hàng công nghệ của Nam A Bank. Thực tế, không phải ai cũng có thời gian đến giao dịch ngân hàng, trong khi đó, dịch vụ ngân hàng trực tuyến chỉ giới hạn ở các giao dịch chuyển tiền, tra cứu tài khoản, thanh toán hóa đơn…
Do đó, việc Nam A Bank triển khai các “chi nhánh số” nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch ngân hàng của người bận rộn. Cụ thể, khách hàng có thể rút tiền, in/xem sổ phụ tài khoản…, thậm chí là phát hành thẻ và có nhân viên hỗ trợ 24/7 thông qua hệ thống tương tác video trên máy VTM OPBA mà không cần đến ngân hàng.
( Nguồn: Báo Đầu tư)
Tin tức khác
TPBank tiên phong ứng dụng công nghệ số cho sản phẩm thẻ
Sở hữu nhiều phương thức xác thực bảo mật giúp giao dịch an toàn, nhanh chóng, quy trình xử lý tinh gọn…, TPBank đang khẳng định vị thế tiên phong trong xu hướng thẻ công nghệ số trên thị trường thẻ Việt Nam. PIN điện tử, phương thức xác thực 3D Secure hay tính năng
More
The people’s habit of withdrawing cash from ATMs has changed
According to a report by Vietnam National Payment Joint Stock Company (Napas), many people are more accustomed to spending through cards, banking applications, instead of cash withdrawals. If in 2018, 62% of people use bank cards to withdraw cash, this figure has decreased to 42% in 2019. Data from Napas shows that people tend to
More
Gia hạn chuyển đổi sang chip nội địa
Ngân hàng Nhà nước vừa đưa ra dự thảo thay đổi lộ trình chuyển đổi thẻ ATM băng từ sang công nghệ chip nội địa theo hướng bắt buộc dừng phát hành thẻ băng từ kể từ ngày 31.3.2021. Chấm dứt phát hành thẻ ATM băng từ Cụ thể, gia hạn thời hạn 100% ATM và thiết
More
Smart card trend in the world
Many countries around the world have been converting smart card usage into many different service industries such as Sim cards integrated payment in telecommunications, applications in automating bus ticket payment. , tram in the transport, electronic identity cards in the field of state management or the type of payment card of the banking industry ….
More
Convert chip cards like … running track and field at SEA Games 30
Vietnamese banks are starting to race to convert magnetic cards into chip cards. This transformation not only fulfills the requirement of the State Bank to be completed in 2020, but also to dominate customers, which are changing daily consumption habits. Swipe cards are about to become outdated, “one touch” is the trend Speaking at the
More
Dần thay đổi thói quen của người dân
Mới đây, Chính phủ đã giao Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Tư pháp và các cơ quan liên quan nghiên cứu, đề xuất Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định về việc thí điểm dùng tài khoản viễn thông để thanh toán cho các dịch vụ có
More